UFA Slot

แมนฯ ซิตี้ 2-1 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์: ‘จู๊ด เบลลิงแฮม’ แสดงให้เห็นว่าทำไมเขาต้องลงเป็นตัวจริงให้ทีมชาติอังกฤษ

อาลิง โฮลัน จะอ้างหัวข้อข่าวในขณะที่เขาทำบ่อยครั้งในอาชีพที่สั้นและน่าตื่นเต้นของแมนเชสเตอร์ซิตี้ แต่ถึงกระนั้นเขาก็รวดเร็วที่จะรับรู้ถึงพรสวรรค์ที่พิเศษมากของเยาวชนอีกคนหนึ่งการจบสกอร์ของ โฮลัน ทำได้ด้วยความปราดเปรียวและความยืดหยุ่นที่ปฏิเสธรูปร่างยักษ์ของเขา

เป็นผู้ชนะในการแข่งขันขณะที่ซิตี้ทำแต้มได้สองครั้งในช่วง 10 นาทีที่ผ่านมาเพื่อเอาชนะ Borussia Dortmund 2-1และทำให้ได้คะแนนสูงสุดจากสองเกมใน Champions League Group Gอย่างไรก็ตาม เป็นเวลานาน แชมป์พรีเมียร์ลีกไม่สามารถวางถุงมือข้างดอร์ทมุนด์ที่มีความสงบ วัด และสไตล์ที่เป็นตัวอย่างที่ดีของมิดฟิลด์อังกฤษวัยรุ่นที่เป็นหัวใจของการดำเนินการ

โฮลัน และ จู๊ด เบลลิงแฮมตกอยู่ในอ้อมแขนของกันและกันหลังจากการเป่านกหวีดครั้งสุดท้ายซึ่งคนหลังแสดงความไม่เชื่อและหงุดหงิดของเขาในช่วงเวลาที่ชนะการแข่งขันทองคำของเมืองในขณะที่กองหน้าหนุ่มชาวนอร์เวย์แสดงความเคารพซึ่งกันและกันเบลลิงแฮมวัย 19 ปี

ได้แสดงท่าทีสบายๆ บนเวทีหัวกะทิของยุโรปมาก่อน แต่นี่เป็นการสาธิตอีกครั้งของผู้จัดการทีมชาติอังกฤษอย่าง Gareth Southgate อย่างไม่สามารถมองข้ามได้ ในขณะที่เขาสรุปแผนสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก

ซึ่งจะเริ่มในกาตาร์ในเดือนพฤศจิกายนเบลลิงแฮมจะพัฒนาต่อไปอย่างเป็นธรรมชาติของเด็กหนุ่ม แต่เขาดูเหมือนเป็นมิดฟิลด์ที่สมบูรณ์แล้ว และมันเป็นไปไม่ได้ที่จะหาเหตุผลดีๆ ว่าทำไมเซาธ์เกตจะปล่อยให้เขาออกจากทีมชาติอังกฤษได้

UFA Slot

การผสมผสานกองกลางตัวกลางที่ชื่นชอบของ Southgate เป็นการจับคู่ที่ค่อนข้างอนุรักษ์นิยมของ Declan Rice ของเวสต์แฮมและการลงนามในช่วงฤดูร้อนของ City จากลีดส์คาลวินฟิลลิปส์ – แต่สถานการณ์เปลี่ยนไปเบลลิงแฮมเสนอทุกอย่างที่อังกฤษต้องการในด้านที่ต้องการความสดชื่น

และโฟกัสใหม่หลังจากผลการแข่งขันล่าสุด เช่น การสูญเสีย 4-0 ให้กับฮังการีที่โมลินิวซ์เบลลิงแฮมส่งบอลได้เต็มที่ เขามีคุณสมบัติในการป้องกันที่เซาธ์เกตดูเหมือนจะเป็นขุมทรัพย์ในกองกลางในขณะที่ยังมีความเร็วและตาสำหรับเป้าหมายในขณะที่เขาพิสูจน์เมื่อเขาให้ดอร์ทมุนด์เป็นผู้นำด้วยการโหม่งบอลของมาร์โกรอยส์อย่างชาญฉลาด

อดีตดาวรุ่งเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ยังได้รับพรด้วยการเดินเท้าที่คล่องแคล่วและการควบคุมอย่างใกล้ชิดในพื้นที่แคบ และมีเครื่องมือทั้งหมดในการเป็นผู้เล่นระดับโลก ไม่น่าแปลกใจเลยที่ทุกสโมสรชั้นนำในยุโรป

ต่างจับตามองดอร์ทมุนด์หากพวกเขาตัดสินใจขายซัมเมอร์หน้าถ้าฟิลลิปส์เป็นคู่แข่งของเบลลิงแฮมจริงๆ ความขัดแย้งในสถานการณ์ปัจจุบันของพวกเขาคงเริ่มต้นไม่ได้มากไปกว่าที่เอทิฮัด สเตเดี้ยม

ในขณะที่เบลลิงแฮมเป็นผู้เล่นที่สำคัญที่สุดในเกม จนกระทั่งซิตี้กลับมามีชีวิตอีกครั้งด้วยอีควอไลเซอร์ไพล์ไดเวอร์ของจอห์น สโตนส์ และผู้ชนะที่โดดเด่นของฮาแลนด์ ฟิลลิปส์ก็กลายเป็นผู้ชมอีกครั้ง

ฟิลลิปส์ถูกโยนลงสนามแทนฮาลันด์ในขณะที่เป๊ป กวาร์ดิโอล่าผู้จัดการทีมซิตี้ หมดเวลาการแข่งขัน แต่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เขาได้คิดรวมทั้งหมด 13 นาทีและสองเกม โดยไม่มีการเริ่มและสัมผัสเพียง 23 ครั้ง

นับตั้งแต่ย้ายจาก 45 ล้านปอนด์ Elland Road ที่ออกแบบมาเพื่อขับเคลื่อนอาชีพของเขาไปข้างหน้าสำหรับสโมสรและประเทศนี่ไม่ใช่ความผิดของฟิลลิปส์ในขณะที่เขาพยายามต่อสู้เพื่อฝ่าฟันพรสวรรค์ของกวาร์ดิโอลา และเวลาของเขาจะมาถึง แต่มันจะต้องมาอย่างรวดเร็วหากมีการโต้แย้งที่น่าสนใจว่าเขาสามารถกันเบลลิงแฮมออกจากทีมอังกฤษได้


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ burnabyphotographicsociety.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated