โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอมรับความไม่แน่นอนเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ของลิเวอร์พูล

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เปิดเผยว่าเขาต้องการอยู่ที่สโมสรในพรีเมียร์ลีกต่อไปโดยมองไปที่สถิติการทำประตู

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอมรับว่ายังมีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่ลิเวอร์พูล แม้ว่าเขาจะต้องการอยู่กับสโมสรต่อไปก็ตาม กองหน้าหงส์แดงจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายน 2023 และแฟนๆ ต่างหมดหวังที่จะให้ข้อตกลงใหม่บรรลุข้อตกลง อนาคตของกองหน้าอียิปต์ที่ลิเวอร์พูลยังไม่แน่นอน

รายงานล่าสุดระบุว่าลิเวอร์พูลประสบความสำเร็จในการเจรจากับดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ แต่ดูเหมือนซาลาห์จะสาดน้ำใส่คำกล่าวอ้างเหล่านั้นในการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดของเขา และท่ามกลางข้อเสนอแนะชาวอียิปต์ต้องการให้ค่าจ้าง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของเขาเพิ่มขึ้นสองเท่าเป็น 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เขายืนยันว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับเงินทั้งหมด

ซาลาห์ให้สัมภาษณ์ กับโฟร์โฟร์ทูว่า “ผมไม่รู้ ผมเหลือเวลาอีกปีเดียว ผมคิดว่าแฟนๆ รู้ว่าผมต้องการอะไร แต่ในสัญญามันไม่ใช่ทุกอย่างเกี่ยวกับเงินเลย “ฉันไม่รู้ ฉันไม่สามารถบอกคุณได้อย่างแน่นอน ฉันเหลือเวลาอีก 1 ปี และแฟนๆ รู้ว่าฉันต้องการอะไร”

แทงบอล

อนาคตของกองหน้าอียิปต์ที่ลิเวอร์พูลยังไม่แน่นอน

เมื่อถูกถามว่าความตั้งใจของเขาคือการอยู่ที่ลิเวอร์พูลหรือไม่ แข้งวัย 29 ปีตอบว่า “ใช่ สโมสรนี้มีความหมายกับผมมาก ผมสนุกกับการเล่นฟุตบอลที่นี่มากกว่าที่ไหนๆ ผมให้ทุกอย่างกับสโมสร และทุกคนก็เห็นสิ่งนั้น “ผมมีช่วงเวลาที่เหลือเชื่อมากมายที่นี่ การคว้าถ้วยรางวัล เป้าหมายส่วนตัว ถ้วยรางวัลส่วนบุคคล ที่นี่เป็นเหมือนครอบครัว” ซาลาห์ทำไปแล้ว 32 ประตูในทุกรายการในฤดูกาลนี้

มีการคาดเดาว่าอาจขายซาลาห์ในช่วงซัมเมอร์นี้หากไม่สามารถตกลงข้อตกลงใหม่ได้ แต่ชาวอียิปต์ไม่ได้คาดหวังว่าจะย้ายออกไป เมื่อถูกถามว่าเขาจะอยู่ที่แอนฟิลด์ในฤดูกาลหน้าหรือไม่ เขาตอบกลับด้วยความประหลาดใจกับข่าวลือเรื่องการย้ายทีม

“ใช่. เอ่อ ฉันคิดอย่างนั้นเหรอ” ซาลาห์กล่าวว่า “แต่ถ้าพวกเขาต้องการให้ฉันไป นั่นเป็นสิ่งที่แตกต่างออกไป” และกองหน้าลิเวอร์พูลยอมรับว่าเมื่อใดก็ตามที่เขาออกจากสโมสร มันจะเป็นวันที่น่าเศร้าสำหรับเขา

เขากล่าวเสริมว่า: “การได้เล่นในบรรยากาศนั้นและได้เห็นแฟนๆ อยู่ข้างหลังผมเสมอ… ผมมีป้ายในสนาม 2-3 ป้าย และพวกเขาก็ร้องเพลงของผมเสมอ “มันจะเป็นช่วงเวลาที่น่าเศร้าจริงๆ” บทสัมภาษณ์ล่าสุดของซาลาห์นำมาซึ่งข่าวที่หลากหลายสำหรับกองเชียร์หงส์แดง แฟนๆ หงส์แดงจะได้รับกำลังใจเมื่อซาลาห์ตั้งเป้าที่จะเป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของสโมสร

ปัจจุบันดาวเตะชาวอียิปต์อยู่ในอันดับที่ 9 ของรายการ โดยยิงไป 155 ประตู และหนทางอีกยาวไกลก่อนจะไปถึงสถิติที่ 355 ของเอียน รัช “หวังว่าก่อนที่ฉันจะไป ฉันจะเป็นคนแรก” เขากล่าว “มากกว่า 300 มันค่อนข้างยากที่จะได้มา แต่มาดูกัน…”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ burnabyphotographicsociety.com

Releated