UFA Slot

นิโคล บิลลา ของออสเตรียเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศกับเยอรมนีขณะที่นอร์เวย์พังทลาย

ออสเตรียเขย่า Amex Stadium ด้วยความไม่พอใจอย่างมากเมื่อพวกเขาเอาชนะนอร์เวย์เพื่อเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศและส่งคู่ต่อสู้กลับบ้านจากรอบแบ่งกลุ่มเพื่อชิงเงินยูโรที่สองติดต่อกัน

“ผมผิดหวัง” Martin Sjogren ผู้จัดการทีมของนอร์เวย์กล่าว “ฉันรู้สึกว่างเปล่า ฉันรู้สึกถึงผู้เล่นและทีมงาน เรามีความคาดหวังในตัวเองและสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ แน่นอนว่าเราผิดหวัง”

หัวโหม่งในครึ่งแรกของ นิโคล บิลลา พิสูจน์แล้วว่าเพียงพอที่จะเอาชนะนอร์เวย์หลังจากเล่นได้อย่างโดดเด่นในไบรตัน ออสเตรียจะพบกับผู้ชนะกลุ่มบี เยอรมนี ที่เบรนท์ฟอร์ดในวันพฤหัสบดีนี้

ออสเตรียเริ่มด้วยจังหวะสูง ชนะลูกฟรีคิกและตำแหน่งกองกลาง พวกเขาได้รับมุมแรกของเกมซึ่ง Verena Hanshaw ส่งมอบด้วยความเอร็ดอร่อยและ Guro Pettersen รวบรวมผ่านการจับง่ายๆ Manuela Zinsberger ผู้รักษาประตูชาวออสเตรียได้รับการทดสอบต่อไป Guro Reiten ส่งบอลที่ยอดเยี่ยม แต่ผู้เล่น Arsenal ดึงมันมาจากอากาศ

ฟรีคิกต่อเนื่องนำไปสู่ลูกเตะมุมของออสเตรียอีกลูกหนึ่งซึ่งถูกพินบอลรอบกรอบเขตโทษ ในที่สุดก็ลงจอดที่ลอร่า ไฟเออร์ซิงเงอร์ การจู่โจมของเธอทำให้งานไม้สั่นสะเทือนหลังจากที่ Pettersen งุ่มง่ามบันทึก

Caroline Graham Hansen ได้เปรียบในการโจมตีของนอร์เวย์ด้วยการวิ่งที่ยอดเยี่ยม แต่เธอก็ส่งความพยายามที่ตามมาของเธอออกไปกว้าง Julie Blakstad ทำหน้าที่ป้องกันตัวได้อย่างยอดเยี่ยมในขณะที่ออสเตรียพยายามกดดันอีกครั้ง เธอขโมยบอล วิ่งไปรอบ ๆ กองหลังสองคนและชนะฟรีคิก

UFA Slot

ฝีเท้าที่เชี่ยวชาญของเธอทำให้ Julia Hicklesberger-Füller ผิดหวัง ซึ่งการคัดค้านผู้ตัดสิน Kateryna Monzul ทำให้เธอได้รับใบเหลืองจากการไม่เห็นด้วย ลูกตั้งเตะชาวนอร์เวย์มองเห็นการสร้างทีมจากส่วนลึก แต่ก็ไม่ได้ผล ออสเตรียป้องกันได้ดีเพื่อรักษาแรงกดดันต่อคู่ต่อสู้

แฟนๆ ชาวออสเตรียสามารถได้ยินเสียงหอบได้ทั่วสนามกีฬา Amex ขณะที่ Billa มองที่จะยิง Pettersen ผลักมันออกไปและ Frida Maanum ได้ทำการกวาดล้างครั้งสุดท้ายเพื่อให้การหยุดชะงักไม่เสียหาย แต่ไม่นานนักที่บิลล่าบุกเข้ามาอีกครั้ง แฮนชอว์ส่งบอลให้บิลล่าซึ่งจังหวะและโหม่งทำประตูได้ในเวลา 37 นาที

ความมั่นใจหมดลงจากผู้เล่นของนอร์เวย์ ต้องการชัยชนะเพื่อคืบหน้า พวกเขารู้ว่าตอนนี้พวกเขาจะต้องยิงสองแต้มจึงจะผ่านได้ อย่างไรก็ตาม ออสเตรียที่ออกสตาร์ทได้ดีกว่าหลังจบครึ่งแรก Hicklesberger-Füller บุกเข้าไปทางขวา โดย Pettersen ถูกบังคับให้เก็บลูกครอส

นอร์เวย์มองที่จะตีกลับ แต่การส่งผ่านไปยัง Ada Hegerberg ถูกตัดขาดโดย Carina Wenninger การโจมตีอย่างรวดเร็วของสื่อมวลชนทำให้เกิดการต่อสู้และในไม่ช้านอร์เวย์ก็อยู่ข้างหน้า หลังจากสะสมตัวเป็นเวลานาน Hegerberg ได้ยิง แต่มันก็กว้าง

ดูเหมือนว่านอร์เวย์จะเข้าสู่การแข่งขันในที่สุด และทีมก็ส่งกำลังใจให้แฟนๆ มากขึ้น ในอีกด้านหนึ่ง Pettersen รักษาด้านข้างของเธอในเกมอีกครั้งด้วยการเซฟและเริ่มทำงานอีกครั้งในครู่ต่อมาด้วยการยิงของ Billa ที่ดังสนั่น

ผู้รักษาประตูรายนี้กำลังมีค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม ไล่ Billa ออกไปอีกครั้งหลังจากนั้นไม่นาน และทีมของเธอก็ถูกโจมตีผ่านการเชื่อมโยงระหว่าง Hegerberg และ Graham Hansen ในที่สุดลูกบอลก็ตกลงไปที่เท้าของ Reiten ซึ่งพยายามแล่นข้ามบาร์


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ burnabyphotographicsociety.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated