โธมัส ทูเคิ่ล ขอบคุณนักข่าวที่ ‘ทำลายค่ำคืนของเขา’ 

Tuchel ตั้งใจแน่วแน่ที่จะมุ่งเน้นไปที่ความสำเร็จของเขาในคืนวันพุธ

โธมัส ทูเคิ่ล ตั้งใจแน่วแน่ที่จะยังคงลอยตัวหลังจากที่เชลซีสร้างความวุ่นวายให้กับสโมสรและผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก แชมป์ยุโรปเอาชนะความหวาดเสียวช่วงสั้นๆ ให้ลีลล์ แซงหลังมาชนะ 2-1 (4-1 agg ) แน่นอนว่าการแถลงข่าวหลังการแข่งขันของทูเคิลถูกครอบงำด้วยคำถามเกี่ยวกับการคว่ำบาตรใหม่ของสหภาพยุโรปที่บังคับใช้กับโรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสร

เป็นที่เข้าใจกันว่าเดอะบลูส์จะถูกบังคับให้เล่นในบ้านในรอบก่อนรองชนะเลิศของพวกเขาหลังปิดประตู เว้นแต่จะพบเจ้าของใหม่ภายในเดือนเมษายน เมื่อถูกถามเกี่ยวกับโอกาสที่จะเล่นโดยไม่มีแฟนบอล ทูเคิ่ลตอบว่า: “ขอบคุณที่ทำลายค่ำคืนของผม!

“ผมอารมณ์ดีขนาดนี้ เรามาพูดถึงเรื่องนี้กันเมื่อได้รับการยืนยันไหม? ให้รอการยืนยันการยืนยัน “มาดูกันว่าวันนี้ฉันมีความสุขที่เราอยู่ในแปดคนสุดท้าย “มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องเอาชนะ ฉันจึงมีความสุขและภูมิใจมาก

“งั้นเรามาดูกัน เป็นสิ่งแรกที่ฉันได้ยินตอนนี้ “ในสามวันเราเล่นกับมิดเดิลสโบรห์ในบอลถ้วย จากนั้นเราก็ได้พักเบรกทีมชาติ จากนั้นฉันจะคิดหาคำตอบที่ดี “ตอนนี้แฟนๆ อยู่ข้างนอก และมันยอดเยี่ยมมากที่ได้อยู่กับพวกเขา”

ทูเคิ่ลได้รับการยกย่องจากการจัดการกับสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ที่เชลซี และตำนานบลูส์ โจ โคล พูดติดตลกให้นายกฯ เยอรมัน โคลบอกกับ BT Sport ว่า: “กลับไปสู่ความเป็นผู้นำของเขา เราผ่านช่วงเวลาอันวุ่นวายมาแล้ว และได้เห็นตัวอย่างความเป็นผู้นำที่ย่ำแย่ในสังคมของเรา และคุณมีผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ก้าวขึ้นมาแบบนั้น พูดแบบนั้น ทำอย่างนั้น มันเป็นเพียงลมหายใจของอากาศบริสุทธิ์ เขาควรจะเป็นนายกรัฐมนตรี”

UFA Slot

Marcus Rashford ปฏิเสธการใช้นิ้วกลางเพื่อตอบโต้แฟน ๆ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและยืนยันว่าวิดีโอ ‘ขาดบริบท’

Marcus Rashford ได้ตอบกลับวิดีโอบนโซเชียลมีเดียที่แสดงว่าเขาพยายามเผชิญหน้ากับแฟน ๆ หลังจากพ่ายแพ้ต่อ Atletico Madrid ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโดยกล่าวว่า: “ทุกเรื่องราวมีสองด้าน”

กองหน้าปีศาจแดงเข้ามากลางทางในครึ่งหลังของความพ่ายแพ้ 1-0 ของพวกเขา ซึ่งส่งผลให้พวกเขาตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก Rashford เข้าสู่การต่อสู้ใน 67 นาที แต่ไม่สามารถช่วย Man United จากการถูกน็อคได้

วิดีโอดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าแรชฟอร์ดเดินผ่านแฟน ๆ นอกสนามหลังจบเกม ได้ยินบางสิ่งตะโกนแล้วพยายามมุ่งหน้าไปทางพวกเขาก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพาตัวออกไป จากนั้นเขาก็ทำท่าโบกมือให้แฟนๆ ขณะที่เขาเดินออกไป

คุณสามารถชมวิดีโอเหตุการณ์ข้างต้นได้ คำเตือน: วิดีโอมีภาษาที่รุนแรงและไม่เหมาะสมหลายตัวอย่าง ในเหตุการณ์ดังกล่าว แรชฟอร์ด โพสต์ข้อความบน Twitter ว่า “ทุกเรื่องราวมีสองด้าน “วิดีโอสามารถวาดคำได้นับพันคำ และในกรณีนี้นำไปสู่การแชร์ข้อมูลที่ไม่ถูกต้องบนโซเชียลมีเดีย

“หลายสัปดาห์แล้วที่ฉันถูกรังแก ถูกคุกคาม สอบปากคำ และเมื่อคืนนี้ อารมณ์ของฉันก็ดีขึ้นจากฉัน ฉันเป็นมนุษย์ การอ่านและได้ยินเรื่องนั้นเกี่ยวกับตัวคุณทุกวันจะทำให้คุณท้อแท้ “ไม่มีใครวิจารณ์ผลงานของฉันมากไปกว่าฉัน แต่สิ่งที่คุณเห็นในวิดีโอนี้ขาดบริบท

“ฉันถูกรังแกตั้งแต่นาทีที่ก้าวเท้าออกจากพื้น การละเมิดไม่ใช่แค่มุ่งเป้าไปที่ฟุตบอลของฉัน ผู้คนกำลังมองหาปฏิกิริยาจากฉัน โทรศัพท์พร้อมแล้ว แน่นอน ฉันควรจะเดินตรงผ่านไปแล้วไม่สนใจ นั่นคือสิ่งที่เราควรจะทำใช่ไหม?

“ฉันต้องการชี้แจงสองสิ่ง อย่างแรกคือสิ่งที่ฉันพูดกับผู้ชายที่ทำร้ายฉันซึ่งก็คือ ‘มาที่นี่และพูดต่อหน้าฉัน’ (ความจริงการรักษาความปลอดภัยสามารถสำรองข้อมูลได้) และประการที่สอง ฉันใช้นิ้วชี้ชี้พัดลมไปที่ ‘ มาพูดต่อหน้าข้า’ ฉันไม่ได้แสดงด้วยนิ้วกลางของฉัน

“ฉันไม่มีสิทธิ์ นี่ไม่ใช่อีโก้ ฉันอารมณ์เสีย. ฉันผิดหวัง. และในขณะนั้นมันช่างงี่เง่า แต่ฉันเป็นมนุษย์ ไม่นานหลังจากแรชฟอร์ดโพสต์ข้อความแมนฯยูไนเต็ด ก็รีทวีต พร้อมกับอีโมจิรูปหัวใจ

กองหน้าทีมชาติอังกฤษทำไปแล้ว 5 ประตูในทุกรายการให้กับสโมสรในฤดูกาลนี้ โดยครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม แรชฟอร์ดมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในฤดูกาลนี้ อลัน บราซิล อดีตกองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด เล่าถึงแฟนผี 2 คนถุยน้ำลายใส่เขาในช่วงที่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยยืนยันว่านักฟุตบอลต้องเรียนรู้ที่จะอยู่เหนือการล่วงละเมิด

บราซิลบอกกับ talkSPORT: “ฉันจำได้ว่าเรากำลังเล่นกับเอฟเวอร์ตันในบอลถ้วย ฉันชนกับคานประตูและมันกระเด็นออกจากเส้นประตู กำลังจะตายในวินาทีที่และเราน่าจะชนะเกมนี้ “มีเด็กสองคนในอุโมงค์ที่เพิ่งถ่มน้ำลายใส่ฉัน แต่พวกเขายังเป็นเด็ก “คุณต้องเดินต่อไปและเพิกเฉยต่อมัน มาร์คัสต้องทำอย่างนั้น “คุณต้องเรียนรู้ที่จะจ้องมองพวกเขาและไม่พูดอะไร แค่เดินออกไป”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ burnabyphotographicsociety.com

Releated